profile-image
icon-annouce
ช่วยติดตามด้วยนะ เราจะพยายามอัพเรื่อยๆ
icon-arrow-right
5
เรื่อง
51K
จอย
0
เหรียญ
0
แคนดี้
เรื่องของ TB’m Dew
 

แฟนบอร์ด

Honey_zi
สวัสดีผู้เขียนที่รัก: นี่เป็นเจ้าหน้าที่ของแอพ NovelToon ยินดีที่ได้รู้จักนะคะ ในช่วงนี้ได้อ่านนิยาย เพื่อนตาย:) ของคุณแล้วรู้สึกเขียนได้ดีมากๆและเหมาะกับสไตล์ของแอพๆ เรา ตอนนี้เรากำลังจัดงานแต่งนิยายสยองขวัญ ตราบใดที่คุณมีส่วนร่วมก็จะมีโอกาสได้รับที่แนะนำผลงานพิเศษและรางวัลอื่นๆ ! นอกจากนี้ยังมีโอกาสได้รับแฟน ๆ ที่น่ารักเป็นจำนวนมาก มากลายเป็นซุปเปอร์ไรท์เตอร์ของแอพๆเรานะ!ยินดีเป็นอย่างยิ่งที่มาเชิญคุณเข้าร่วมกับแอพๆ เราค่าาา~o(* ̄▽ ̄*)ブ""ถ้าเห็นข้อความนี้แล้วสนใจ โปรดทิ้งช่องทางติดต่อให้เรา เพื่อจะได้ติดต่อกับคุณกลับไปนะคะ
1
|LTYIOY|
หวัดดีครับเพ่ ผมขออนุญาตฝากนิยายนะครัชผม เรื่อง : #พี่ตุ๊ดของน้อง || กุกวี (รีไรท์) SS.2 เรื่อง : นายแฮกเกอร์เกิดใหม่ในร่างน้องชาย || 𝒗𝒌𝒐𝒐𝒌 ถ้าอ่านแล้วสนุกขอหนึ่งไลค์เป็นกำลังใจด้วยนะครัช ถ้าอยากติดตามผลงานกันไปนานๆให้กดติดตามด้วยยิ่งดีนะครัชเพ่🎸
1
frxmx.
สวัสดีค่ะ ขออนุญาตฝากนิยาหน่อยค่ะ [My dreams]#kookvเป็นเรื่องแรกของเค้าเองฝากหน่อยนะ เป็นกำลังใจให้เค้าด้วยค่ะ ขอบคุณค้าบ🥰❤️
2
kaccha97
🤭ขออนุญาตฝากนิยาย "ฉันมาเฟีย เเต่ นายตำรวจ" °BTS° เป็นเเนวตลก ดราม่า โรเเมนติก เป็นเรื่องราวของตำรวจเเละมาเฟียที่มีพลังมากมายเเต่ความรักของทั้งคู่ไปด้วยกันไม่ได้เนื่องด้วยอาชีพที่ต่างกันมาก เเละความลับบางอย่างที่ทำให้ความรักของทั้งคู่ยิ่งเป็นไม่ได้ #ฝากด้วยหนาออเจ้า😊 #ไรท์สู้ๆ เรารับฝากนิยายนะคะ..เราจะนำนิยายของคนที่ฝากมาลงในนิยายของเราพร้อมไปอ่านรีวิวลงนิยายเลย ลองไปดูตัวอย่างได้นะคะใน "อัลบั้มฝากนิยาย" วิธีฝาก : ติดตาม//ไลค์//รีวิว เค้าเเล้วทักมานะคะเดี๋ยวเค้าจะลงฝากให้ #มาฝากกันเยอะๆนะคะ #ฝากนิยายเค้าด้วยคิคิ ***ต้องทักมาบอกนะคะไม่บอกเราไม่ได้เช็คเเล้วลงฝากให้นะคะ
2